Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Tri nghiệm Sấm Ký Trạng Trình- Lý Học- Càn Khôn- Chiêm Thời- “知驗讖記狀程-理學乾坤-占時“... ---------------------------------

**
-Mọi người đã từng trải qua các thời kỳ.. chiến tranh và chiến tranh.. Chiến tranh Đế Quốc? Chiến tranh Sắc tộc? Chiến tranh Tôn giáo? Chiến tranh Mafia-khủng bố? Và có các cuộc chiến tranh pha trộn lâu dài là Chiến tranh nhân danh Cộng Sản
kể từ Tuyên Ngôn Cộng Sản 1864-1865 mà đội lốt là Chiến tranh Chính Nghĩa Giải Phóng Nhân loại đem quyền lợi đến cho dân..vv và vv?
-Theo Sấm Trạng Trình thì đó là: Thiên hạ phải trải qua để đi về "Hướng Thái Bình"
-Người ta... Thu nhỏ lại từng quốc gia mà ở đó người dân nghe theo cộng sản thì chiến tranh thực sự liên miên.. Hết kẻ thù ngoại bang thì đến kẻ thù nội gian.. Kẻ thù cuối cùng của Cộng Sản lại chính là người Dân đòi dân chủ dân quyền.. Vậy đi đến Thái Bình tất phải không còn chiến tranh.. Do đó Cuối cùng thì "Chùa Một Tượng" phải xóa sạch!
-Đây là Bí Mật của Sấm Trạng Trình mà toàn thiên hạ đều không ngờ tới.. 
Hỏi: Sao lại "Chùa Một Tượng".. Nhà thờ, hay Chùa tượng Chúa- Phật- Thánh và các Tông Đồ- Đệ Tử hàng chục, hàng trăm bức.. ấy chứ!
-Nhỡn tiền ngay trước mắt mọi người không biết ấy thôi: Chính là các Hội Trường Họp của Đảng CS từ phường xã tới huyện tỉnh Trung Ương chỉ có một tượng Ông Đầu Đảng! Rõ ràng Phải hết "Chùa Một Tượng" thì sẽ tới Thời kỳ Hòa Bình. Cũng chính là hết "Độc Tài CS"
-----------------------   
-NHỮNG BÔNG HOA CỦA MẸ - CA KHÚC

NHẠC VÀ LỜI PHẠM VŨ HỘI.




** 

 ------------------(PVH)



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét