Chủ Nhật, 7 tháng 7, 2024

Tri nghiệm Sấm Ký Trạng Trình- Lý Học- Càn Khôn- Chiêm Thời- “知驗讖記狀程-理學乾坤-占時“...

 

Sấm Trạng Trình viết:

"Ấy mới kể là thời Thịnh thế!

mà thiên hạ sao xẻ làm hai?"

--------Mọi người vốn không biết Trạng nói buông thõng vậy là ám chỉ thời nào?.. thì cái thời "Ta" chứ thời nào? thời ta chứng kiến từ sau Đại Chiến 2- khoảng 1949-1950. đám trẻ ta Tư Bản- rúc đầu xem phim thùng.. 5 cắc 15 lăm phút! em đòi anh, mỗi đứa dòm một tý.. hình phim cứ giật giật- đứng khựng khựng kiểu Sác- lơ-Sa-plin .. Cùng lúc là thời phe XHCN thì bế quan tỏa cảng trẻ em và cha chú.. đòi làm CM thế giới- tiêu diệt hết lũ tư bản toàn cầu! Không thèm bắt tay "đại sứ đại siếc gì cả" với Các nước TB Tự do. Trong nước thì cũng chia hai miền.. kiểu V.N; T.Tiên; Giec-manh! Với nền "kinh tế kế hoạch hóa" vô sản -của cải sẽ tuôn ra như nước! Phe XHCN.. sẽ chết no.. chứ không bị chết đói đâu mà ! (nhưng thực tế thì ăn khí phách, đói thối mồm..!)- mà Bức tường thế giới cũng do Cộng Sản dựng lên chia Thế Giới có đến 50 năm ấy chứ.. Đến Ông Mi. Goọc-bar- choọp- Ổng mới hạ cho sập! (9-11-1989). Thế là như cái bình thông nhau- của cải như nước chảy ồ ạt từ các nước TB sang các nước XHCN- dân c.s. bắt đầu "có- no"!.. từ quần áo vải vóc- đồ công nghệ (thực ra toàn second hand- tồn kho).. cũng sướng rồi!.. Dân CS cứ tưởng là thành tựu vĩ đại do mình làm ra! với lãnh tụ vĩ đại! Xã hội thời nay vĩ đại- xả láng là chính! đi xin cũng đủ ăn! nhưng không ai biết rằng đi ăn cắp lừa dối- mau giàu hơn tất cả! Chỉ cần nhìn Ô. Tàu.. bây giờ có đủ Khoa học Công Nghệ máy bay- tàu bò không kém gì Anh Pháp Mỹ.. mà chẳng phát minh phát miếc gì! mềm dẻo mời đầu tư..! THẾ CHO NÊN Ô. TẬP KHÔN.. MỚI NÓI PHẢI DỠ BỎ BỨC TƯỜNG NGĂN CáCH ĐÔNG TÂY! bản thân mình ai mà chẳng muôn thế! nhưng có điều phải sống cho ra con người thì chẳng ai nói kèm!..

Có THƠ RẰNG:

"trong- đục"-xưa nay vốn rạch ròi

rác rơm-rơm rác vậy mà thôi

lẫn là lẫn lộn- làm sao sạch?

tẩy rửa màu đen thậm hết hơi..

kín cổng cao tường là thượng sách.

hở ra khoét ngạch.. dễ như chơi

"Chợ lớn- Hết vôi" tường mới bẩn!

lời xưa Sấm dạy lẽ đang "ngời"!

---------SẤM TRẠNG TRÌNH "BAO GIỜ CHỢ LỚN HẾT VÔI"- Bể Đông cá đặc cuộc đời lao đao!"- CÁI TƯỢNG CỦA NÓ THẾ! Y MỰC HỆT CÁC BẠN NHÉ!"-(mọi người cứ tưởng Trạng nói cái Chợ Lớn ở Sài Gòn!- chết cười!".

ai ngờ.. cái chợ lớn là "thị trường thế giới- nhiều ăn cắp -stolen quá!" ăn cắp = âm mưu lại càng tệ!- Chợ càng lớn càng nhiều thứ dễ stealth -dấu giếm..)

-CÁI TƯỢNG CỦA NÓ Y MỰC HỆT CÁC BẠN NHÉ!

- (500 NĂM NGHIỆM ĐÚNG QUANH TA)./.

--------------

*Ca khúc "TRỜI SINH RA THẾ GIAN NÀY!" (1+2).


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét