Thứ Hai, 6 tháng 12, 2010

Sấm Trạng Trình tri nghiệm- Lý học Càn Khôn




-----------------------------------------
***
DƯỚI ÁNH TRĂNG MÀU VÀNG...
(Lời phỏng theo: Hoài Phong)
…..Gió, gió từ thành phố, thành phố tuổi thơ êm đềm…!
Trong chiêm bao tôi mơ về nơi ấy...
1.
Dưới ánh trăng màu vàng, là thành phố tôi hăng mơ, là thành phố tôi hằng mơ
thành phố những mái nhà theo nhịp điệu nhạc thơ
Thành phố không cạm bẫy, thành phố không trộm cướp
chỉ có ngày đẹp trời, chỉ có đầy nụ cười
biển xanh xanh và những cặp môi tươi, trời xanh xanh và những cặp môi tươi...
2.
Dưới ánh trăng màu vàng là thành phố tôi hằng mơ, là thành phố tôi hằng mơ
Thành phố không nghèo đói, thành phố không giả dối
cuộc sống đầy tình người, cuộc sống đầy tuyệt vời
tình yêu thương và sóng biển sinh sôi, niềm say mê cùng sóng biển sinh sôi...
.….Dưới ánh trăng màu vàng, là thành phố tôi hằng mơ
biết bao giờ tôi đến đấy, để nhớ lại tuổi thơ
và người yêu trong dĩ vãng đợi chờ...
***
-----------------------------(từ Việt Nam non nước ngàn năm- tập ca khúc của Phạm Vũ Hội- NXB Hải Phòng 1999).



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét